5.บ้านสไตล์คันทรี่

บริษัทรับสร้างบ้านหาดใหญ่,รับสร้างบ้านหาดใหญ่,รับเหมาหาดใหญ่,แบบบ้านหาดใหญ่,บ้านสไตล์คันทรี่,

แบบบ้านสไตล์คันทรี่ : home country style
บ้าน สไตล์คันทรี มักจะอยู่ในชนบทค่ะ ด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ สายน้ำและขุนเขา ทำให้บ้านสไตล์คันทรีในชนบท มีความลงตัวและบ่งบอกถึงความเป็นคันทรีสไตล์ บ้านสไตล์คันทรีของแต่ละประเทศก็จะมีความแตกต่างกันออกไปตามภูมิประเทศและ ภูมิอากาศ ถ้าเปรียบเทียบ บ้านสไตล์คันทรีของประเทศเรา ก็น่าจะเป็นบ้านที่ยกสูง มีใต้ถุนบ้าน เพราะบ้านเรามีน้ำเยอะ การยกบ้านให้สูงก็เป็นการป้องกันน้ำท่วม และในช่วงหน้าร้อน ก็ยังถ่ายเทอากาศได้ดีอีกด้วย ดังนั้น บ้านสไตล์คันทรี จึงไม่สามารถเจาะจงได้ว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพโดยรวม แต่ที่สำคัญก็คือ บ้านต้องอยู่สบายและเข้ากับธรรมชาติได้ดี




แบบบ้านโดยรวมของ บ้านสไตล์คันทรี
วัสดุที่ใช้ทำบ้านสไตล์นี้ จะเป็นวัสดุจากธรรมชาติเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น อิฐ หิน ไม้ หรือแม้แต่ดิน ก็สามารถทำบ้านสไตล์คันทรีได้ทั้งนั้น แต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์เพื่อใช้ตกแต่งในบ้าน มีความสำสำคัญไม่แพ้วัสดุที่ใช้ทำบ้านเลย คุณควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ อาจจะเป็นเฟอร์นิเนิเจอร์ไม้หยาบๆจึงจะบ่งบอกถึงความเป็นสไตล์คันทรีได้เป็นอย่างดี



แบบ บ้านสไตล์คันทรีนั้น เหมาะกับคนที่ชอบอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ และรักธรรมชาติ เพราะบ้านสไตล์คันทรีมีองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือธรรมชาติ แต่ถ้าพื้นที่บ้านคุณไม่เอื้ออำนวย คุณก็อาจจะเปลี่ยนการตกแต่งสวนรอบ ๆ บ้านแทนก็ได้เช่นกัน




บทความที่เกี่ยวข้อง
เริ่มต้นสร้างบ้าน











ใหม่กว่า เก่ากว่า